– Căn cứ Quy chế đào tạo hệ Đại học, Cao đẳng chính quy của Học viện.

– Căn cứ Kết quả học tập của sinh viên tính đến ngày 30/05/2023

Phòng Giáo vụ thông báo danh sách sinh viên các khóa đủ điều kiện xét tốt nghiệp đợt tháng 06 năm 2023 như sau:

  1. Danh sách các sinh viên các khóa Đại học chính quy đã tích lũy đủ điều kiện để xét tốt nghiệp.
  2. Các trường hợp thắc mắc về điểm, bổ sung hồ sơ, còn nợ học phí, lệ phí xét chuyển đổi điểm, chuẩn đầu ra Tiếng Anh và xin hoãn xét tốt nghiệp… đề nghị nộp đơn và hoàn thành các nội dung trên trước 16h00 ngày 16/06/2023 để được xem xét giải quyết, cụ thể:


– Sinh viên dùng Email Học viện cấp gửi thông tin tới cô Đỗ Thúy Hằng – Phòng Giáo vụ (email: hangdt@ptit.edu.vn, điện thoại 0243.8547797) (Email phải ghi rõ thông tin Mã sinh viên, họ tên, ngày sinh, lớp, SĐT, và nội dung thắc mắc, kiến nghị).

– Nộp bổ sung hồ sơ bản sao công chứng bằng tốt nghiệp, giấy khai sinh tại Văn phòng Một cửa (ô số 1) hoặc gửi chuyển phát nhanh theo địa chỉ: Cô Đỗ Thúy Hằng – Phòng Giáo vụ – Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn Thông – Km 10, Nguyễn Trãi, Hà Đông – Hà Nội.

– Hoàn thành học phí theo hình thức chuyển khoản hoặc nộp trực tiếp tại Văn phòng Một cửa – Học viện.

Các sinh viên không thực hiện đúng việc bổ sung hồ sơ, nộp học phí, lệ phí đúng hạn sẽ không được xét tốt nghiệp đợt này. Sinh viên tra cứu điểm đã được cập nhật trên trang http://qldt.ptit.edu.vn.

Phòng Giáo vụ thông báo tới các sinh viên để biết và thực hiện.

Trân trọng!

Tải về:

Danh sách đủ điều kiện tốt nghiệp đợt T6.2023 (cập nhật 22/6/2023)

Mẫu đơn xin hoãn TN(3)