– Căn cứ Quy chế đào tạo hệ Đại học, Cao đẳng chính quy của Học viện.

– Căn cứ Kết quả học tập của sinh viên tính đến ngày 17/12/2021

Phòng Giáo vụ thông báo danh sách sinh viên các khóa đủ điều kiện xét tốt nghiệp đợt tháng 12 năm 2021 như sau:

  1. Danh sách các sinh viên các khóa Cao đẳng, Đại học, Liên thông chính quy đã tích lũy đủ điều kiện để xét tốt nghiệp.
  2. Các trường hợp thắc mắc về điểm, bổ sung hồ sơ, còn nợ học phí, xin hoãn xét tốt nghiệp… đề nghị nộp đơn và hoàn thành các nội dung trên trước 16h00 ngày 24/12/2021 để được xem xét giải quyết, cụ thể:


– Sinh viên dùng Email Học viện cấp gửi thông tin tới cô Đỗ Thúy Hằng – Phòng Giáo vụ (email: hangdt@ptit.edu.vn, điện thoại 0243.8547797); Trường hợp không có email Học viện SV gửi kèm ảnh chụp thẻ sinh viên hoặc CMT/CCCD để xác minh (Email phải ghi rõ thông tin Mã sinh viên, họ tên, ngày sinh, lớp, SĐT, và nội dung thắc mắc, kiến nghị).

– Nộp bổ sung hồ sơ bản sao công chứng bằng tốt nghiệp, giấy khai sinh tại Văn phòng Một cửa (ô số 1) hoặc gửi chuyển phát nhanh theo địa chỉ: Cô Đỗ Thúy Hằng – Phòng Giáo vụ – Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn Thông – Km 10, Nguyễn Trãi, Hà Đông – Hà Nội.

– Hoàn thành học phí theo hình thức chuyển khoản hoặc nộp trực tiếp tại Văn phòng Một cửa – Học viện.

Các sinh viên không thực hiện đúng việc bổ sung hồ sơ, nộp học phí đúng hạn sẽ không được xét tốt nghiệp đợt này. Sinh viên tra cứu điểm đã được cập nhật trên trang http://qldt.ptit.edu.vn.

Phòng Giáo vụ thông báo tới các sinh viên để biết và thực hiện.

Trân trọng!

Tải về: Danh sách dự kiến xét tốt nghiệp đợt tháng 12/2021 (21/12/2021)