– Căn cứ Quy chế đào tạo hệ Đại học, Cao đẳng chính quy của Học viện.
– Căn cứ Kết quả học tập của sinh viên tính đến ngày 20/07/2024
Phòng Giáo vụ thông báo danh sách sinh viên các khóa đủ điều kiện xét tốt nghiệp đợt tháng 08 năm 2024 như sau:
- Danh sách các sinh viên các khóa Đại học chính quy đã tích lũy đủ điều kiện để xét tốt nghiệp.
– Điểm đã được cập nhật các môn học học lại lớp riêng, môn học thay thế tốt nghiệp khóa D20 kinh tế.
– Các sinh viên học lại, học ghép với các khóa 2020, 2021, 2022, 2023 chưa có điểm nên sẽ được xét vào đợt tới.
- Các trường hợp thắc mắc:
– Về điểm: Liên hệ tới cô Hoàng Kim Cúc Phòng Giáo vụ (email: hkcuc@ptit.edu.vn, điện thoại 0243.8547797)
-Về học phí, lệ phí xét chuyển đổi điểm, chuẩn đầu ra Tiếng Anh: Liên hệ Phòng kế toán tài chính, điện thoại 02433113166
- Các trường hợp xin hoãn xét tốt nghiệp:
– Sinh viên dùng Email Học viện cấp gửi đơn tới cô Đỗ Thúy Hằng – Phòng Giáo vụ (email: hangdt@ptit.edu.vn, điện thoại 0243.8547797) (Email phải ghi rõ thông tin Mã sinh viên, họ tên, ngày sinh, lớp, SĐT, và nội dung thắc mắc, kiến nghị).
– Nộp bổ sung hồ sơ bản sao công chứng bằng tốt nghiệp, giấy khai sinh tại Văn phòng Một cửa (ô số 1) hoặc gửi chuyển phát nhanh theo địa chỉ: Cô Đỗ Thúy Hằng – Phòng Giáo vụ – Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn Thông – Km 10, Nguyễn Trãi, Hà Đông – Hà Nội.
– Thời hạn thắc mắc và nộp đơn xin hoãn xét tốt nghiệp trước 16h00 ngày 31/07/2024.
– Hoàn thành học phí theo hình thức chuyển khoản hoặc nộp trực tiếp tại Văn phòng Một cửa – Học viện.
Các sinh viên không thực hiện đúng việc bổ sung hồ sơ, nộp học phí, lệ phí đúng hạn sẽ không được xét tốt nghiệp đợt này. Sinh viên tra cứu điểm đã được cập nhật trên trang http://qldt.ptit.edu.vn.
Phòng Giáo vụ thông báo tới các sinh viên để biết và thực hiện.
Trân trọng!
Tải về:
DSSV đủ điều kiện tốt nghiệp (23.7.2024)
Mẫu đơn xin hoãn xét tốt nghiệp